- กรอกรายละเอียดกิจการของผู้ใช้โปรแกรม
- VDO สอนอัพเดทและแปลงข้อมูลของโปรแกรมรุ่น 194
- ดาวน์โหลดโปรแกรม (อัพเดทรองรับประกาศฉบับ 194-197)
- ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งานโปรแกรม Express (e-Book)
- วิดีโอ(Youtube) สอนการใช้งานโปรแกรมบัญชี Express
- ExpressBI ตัวช่วยสร้างกราฟด้วย Power BI Desktop
- การขอเคลมสิทธิ์การติดตั้งโปรแกรมบัญชี Express
- สื่อการเรียนรู้ออนไลน์
- เทคนิคการใช้งานโปรแกรม
- จองอบรมการใช้โปรแกรม Express
- จองอบรมการสร้างงบการเงิน
- เงื่อนไขการอัพเดทโปรแกรมบัญชี Express
- การนำส่งงบฯ ทางอินเทอร์เน็ต (DBD e-Filing)
- วีดีโอสาธิตโปรแกรม
- ปฏิทินวันหยุดของบริษัท
หน้าแรก >รายละเอียดสินค้า/บริการ>การให้บริการ
บริการวางระบบโปรแกรมเอ็กซ์เพรส
รายละเอียดการให้บริการ
การให้บริการวางระบบโปรแกรมบัญชี Express ให้เข้ากับกิจการนี้ ไม่ได้เป็นการวางรูประบบบัญชี นั่นหมายถึง ทางลูกค้าควรจะมีที่ปรึกษาทางด้านบัญชีอยู่แล้ว และ ใช้บริการจากทางเอ็กซ์เพรสในการตั้งค่าการทำงานและกำหนดแนวทางการทำงานในโปรแกรมเอ็กซ์เพรสให้สอดคล้องกับระบบทางบัญชีที่ทางลูกค้าได้รับคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางด้านบัญชีนั่นเอง
ลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ
1. | จำนวนครั้งที่ออกให้บริการ 4 ครั้ง |
ราคาเริ่มต้น 31,000.- (ราคานี้ยังไม่รวม VAT.) |
2. | ช่วงเวลาในการบริการแต่ละครั้งตั้งแต่ 10.00 - 16.00 น. | |
3. | เจ้าหน้าที่ของ Express ออกให้บริการครั้งละ 1 ท่าน | |
4. | สอนการใช้งานโปรแกรมเอ็กซ์เพรส (ไม่ได้ช่วยป้อนข้อมูล เป็นเพียงการสอนและแนะนำการใช้งานโปรแกรม) | |
5. | ประยุกต์การใช้งานโปรแกรมเอ็กซ์เพรสให้เข้ากับกิจการของลูกค้า | |
6. | สร้างแบบฟอร์มใบกำำกับฯ,ใบเสร็จ,ใบวางบิล,ใบลดหนี้ ฯลฯ | |
7. | สร้าง และ แก้ไขผังบัญชีและงบการเงินต่าง ๆ | |
8. | สร้างรายงานที่เกี่ยวข้องกับกิจการของลูกค้าโดยประยุกต์จากรายงานต้นฉบับของโปรแกรม | |
9. | การชำระเงิน จ่าย 80% ในครั้งแรกที่ออกให้บริการ และอีก 20% ในครั้งที่ 3 ของการออกให้บริการหรือวันที่สิ้นสุดของสัญญาวางระบบ |
ลูกค้าต่างจังหวัด
1. | จำนวนครั้งที่ออกให้บริการ 5 ครั้ง |
ราคาเริ่มต้น 41,000.- (ขึ้นอยู่กับระยะทาง) |
2. | ช่วงเวลาในการบริการแต่ละครั้งตั้งแต่ 10.00 - 15.00 น. | |
3. | เจ้าหน้าที่ของ Express ออกให้บริการครั้งละ 1 ท่าน | |
4. | สอนการใช้งานโปรแกรมบัญชี Express (ไม่ได้ช่วยป้อนข้อมูล เป็นเพียงการสอนและแนะนำการใช้งานโปรแกรม) | |
5. | ประยุกต์การใช้งานโปรแกรมเอ็กซ์เพรสให้เข้ากับกิจการของลูกค้า | |
6. | สร้างแบบฟอร์มใบกำำกับฯ,ใบเสร็จ,ใบวางบิล,ใบลดหนี้ ฯลฯ | |
7. | สร้าง และ แก้ไขผังบัญชีและงบการเงินต่าง ๆ | |
8. | สร้างรายงานที่เกี่ยวข้องกับกิจการของลูกค้าโดยประยุกต์จากรายงานต้นฉบับของโปรแกรม | |
9. | การชำระเงิน จ่าย 80% ในครั้งแรกที่ออกให้บริการ และอีก 20% ในครั้งที่ 3 ของการออกให้บริการหรือวันที่สิ้นสุดของสัญญาวางระบบ |
บริการอบรมนอกสถานที่
รายละเอียดการให้บริการ
การให้บริการอบรมนอกสถานที่ เหมาะกับลูกค้าที่มีพื้นฐานการใช้งานโปรแกรมบัญชี Express มาบ้างแล้ว และต้องการให้ทางบริษัทฯ จัดส่งวิทยากรเพื่อบรรยายเฉพาะเรื่อง หรือ เฉพาะส่วนที่ทางลูกค้ายังไม่เข้าใจการทำงานของโปรแกรม เท่านั้น เนื่องจากข้อจำกัดทางด้านเวลา ที่วิทยากรมีเวลาในการบรรยายเพียงวันละ ไม่เกิน 5 ชั่วโมง จึงเป็นไปได้ยากที่จะใช้เวลาเพียงเท่านี้เพื่อจะอธิบายการทำงานทั้งหมดของโปรแกรม ดังนั้นหากท่านต้องการเข้ารับการอบรมการใช้งานทั้งหมดของโปรแกรม กรุณาคลิก ที่นี่
อัตราค่าบริการ
จำนวนวัน | ช่วงเวลาในการอบรม | พื้นที่ให้บริการ | จำนวนผู้เข้าอบรม | ค่าบริการ |
1 วัน | 10.00 - 16.00 น. | กรุงเทพฯ | ไม่เกิน 10 ท่าน |
8,000.- |
1 วัน | 10.00 - 16.00 น. | กรุงเทพฯ | 11 ท่านขึ้นไป แต่ไม่เกิน 20 ท่าน |
8,500.- |
1 วัน | 10.00 - 16.00 น. | กรุงเทพฯ | 21 ท่านขึ้นไป |
17,000.- |
1 วัน | 10.00 - 15.00 น. | ต่างจังหวัด | ไม่เกิน 10 ท่าน | เริ่มต้นที่ 9,000.- (ขึ้นอยู่กับระยะทาง) |
1 วัน | 10.00 - 15.00 น. | ต่างจังหวัด | 11 ท่านขึ้นไป แต่ไม่เกิน 20ท่าน |
เริ่มต้นที่ 9,500.- (ขึ้นอยู่กับระยะทาง) |
1 วัน | 10.00 - 15.00 น. | ต่างจังหวัด | 21 ท่านขึ้นไป |
เริ่มต้นที่ 19,000.- (ขึ้นอยู่กับระยะทาง) |
หมายเหตุ :
1. การให้บริการต่อครั้ง มีวิทยากร 1 ท่าน
2. หากจำนวนผู้เข้าอบรมเกินกว่า 20 ท่าน ทางบริษัทจะจัดส่งวิทยากรไป 2 ท่าน
3. การชำระเงิน ชำระด้วยเช็ค หรือ เงินสด เต็มจำนวน ณ วันที่ให้บริการ
บริการแก้ไขปัญหาเฉพาะกรณี
รายละเอียดการให้บริการ
บริการแก้ไขปัญหา(ให้คำปรึกษา)เฉพาะกรณี ตัวอย่างเช่น
- เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบสต๊อคสินค้ายอดคงเหลือไม่ตรงกับความเป็นจริง หรือ ไม่ตรงกับยอดทางบัญชี
- เกิดปัญหาเกี่ยวกับยอดลูกหนี้,เจ้าหนี้ในระบบเอ็กซ์เพรสไม่ตรงกับความเป็นจริง หรือ ไม่ตรงกับยอดทางบัญชี
- ต้องการให้เจ้าหน้าที่ของเอ็กซ์เพรส ไปช่วยตั้งค่าสิทธิ์การทำงานของผู้ใช้งานโปรแกรมเอ็กซ์เพรส
- ต้องการให้เจ้าหน้าที่ของเอ็กซ์เพรส ไปช่วยทำการประมวลผลสิ้นปีให้
- ต้องการให้เจ้าหน้าที่ของเอ็กซ์เพรส ช่วยแก้ไขแบบฟอร์มเอกสาร หรือ รายงานในโปรแกรมเอ็กซ์เพรส ให้แสดงผลออกมาได้ตามแบบที่ลูกค้ากำหนดไว้
ระยะเวลาและอัตราค่าใช้จ่ายในการบริการจะขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งของลูกค้าและประเภทของการให้บริการ ดังตารางด้านล่างนี้
อัตราค่าบริการ
จำนวนวัน | ช่วงเวลาในการให้บริการ | พื้นที่ให้บริการ | ค่าบริการ |
1 วัน | 10.00 - 16.00 น. | กรุงเทพฯ | 6,000.- (ยกเว้นกรณีแก้ไขแบบฟอร์ม/รายงาน) |
1 วัน | 10.00 - 15.00 น. | ต่างจังหวัด | เริ่มต้นที่ 7,000.- (ขึ้นอยู่กับระยะทาง) |
หมายเหตุ :
1. จำนวนเจ้าหน้าที่ของเอ็กซ์เพรสฯ ที่ออกให้บริการ = 1 ท่าน
2. กรณีของการแก้ไขแบบฟอร์ม หรือ รายงาน ทางลูกค้าจะต้องแฟกซ์ หรือ อีเมล์ ตัวอย่างแบบฟอร์ม หรือ รายงานนั้น ๆ มาให้ทางเอ็กซ์เพรสฯ ประเมินราคาก่อนล่วงหน้า ซึ่งค่าใช้จ่ายอาจมากกว่าอัตราขั้นต่ำที่ระบุไว้
3. การชำระเงิน ชำระด้วยเช็ค หรือ เงินสด เต็มจำนวน ณ วันที่ให้บริการ
บริการพิเศษรายปี (MA.)
อัตราค่าบริการ
ประเภทการให้บริการ |
ค่าบริการ |
---|---|
บริการพิเศษ (Maintenance Service) ครึ่งปี |
4,000.- |
บริการพิเศษ (Maintenance Service) 1 ปี |
6,000.- |
รายละเอียดการบริการ และเงื่อนไข
1. รับบริการ เฉพาะบริษัทที่เป็นเจ้าของโปรแกรม Express เท่านั้น
2. ติดตั้งโปรแกรม ตั้งเวลาสำรองข้อมูลของโปรแกรม Express อัตโนมัติทุกวันของการทำงาน ทำให้ ข้อมูลในการใช้งานไม่สูญหายเวลาเครื่องมีปัญหา (ผู้รับบริการต้องทำการตรวจสอบข้อมูลที่สำรองอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อป้องกัน และตรวจสอบการทำงานของโปรแกรมสำรองข้อมูลว่าสมบูรณ์หรือไม่ ถ้าไม่สมบูรณ์ กรุณาแจ้งแก่ผู้ให้บริการทราบ เพื่อทำการแก้ไขต่อไป เพราะโปรแกรมสำรองข้อมูลอัตโนมัติ อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นได้ในหลายกรณี เช่นติดไวรัส ทำให้ข้อมูลที่สำรองไว้เกิดความสูญเสียไม่สามารถนำมาใช้งานได้ เพื่อประโยชน์ของผู้รับบริการ กรุณาตรวจสอบข้อมูลที่สำรองสัปดาห์ละ 1 ครั้ง)
3. บริการเบอร์โทรศัพท์สายด่วนพิเศษ เพื่อให้บริการได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น
4. บริการ Remote Online ในการแก้ปัญหาการใช้งานโปรแกรมเบื้องต้น
5. บริการ Remote Online ในการตรวจสอบข้อผิดพลาดในการสร้างรายงาน หรืองบการเงิน(ไม่ใช่การสร้างใหม่)
6. บริการRemote Online ในการตรวจสอบปัญหาเบื้องต้นในระบบ LAN เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับ ปรึกษาเจ้าหน้าที่ระบบ LAN ต่อไป
7. บริการ Remote Online จัดรูปแบบรายงานต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้ใน Excel ได้ทันที (ไม่ใช่การสร้างรายงานใหม่)
8. บริการ Remote Online ในการตอบปัญหาทางโทรศัพท์ ฟรี ผ่าน Internet (ซึ่งปัจจุบันไม่เสียค่าโทร)
9. บริการปิดประมวลผลสิ้นปี เพื่อความมั่นใจในการทำงาน
10. บริการ Update Program Express ให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา